Cơ hội xuất khẩu nông sản sang Hàn Quốc

Những năm gần đây, Việt Nam đã đẩy mạnh xuất khẩu nông, lâm, thủy sản sang Hàn Quốc nhờ tận dụng lợi thế từ Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam-Hàn Quốc (VKFTA). Năm 2024, dự báo một số nguồn cung ...

Kỳ vọng tăng mạnh xuất khẩu nông sản sang Trung Quốc

Năm 2024, Trung Quốc vẫn được xác định là thị trường xuất khẩu nông, lâm, thủy sản trọng điểm của Việt Nam, được kỳ vọng sẽ đạt mức tăng trưởng cao. Ngoài các mặt hàng thế mạnh như rau quả, thủy sản, ...

Nông sản “Made in Tuyên Quang”

- Sản xuất, chế biến theo tiêu chuẩn với tem nhãn, thương hiệu và địa chỉ sản xuất rõ ràng, rất nhiều nông sản “Made Tuyên Quang” ...

Tăng trưởng xuất khẩu nông sản từ Hiệp định CPTPP

Sau 5 năm kể từ khi Hiệp định Đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) có hiệu lực tại Việt Nam (từ ngày 14/1/2019), xuất khẩu nông, lâm, thủy sản của Việt Nam là một trong những ...

Xây dựng thương hiệu nông sản

- Xây dựng, bảo hộ nhãn hiệu là một trong những yếu tố có ý nghĩa quan trọng đối với sản xuất nông nghiệp hàng hóa, đặc biệt trong xu thế ...

Nông sản hối hả vào vụ Tết

- Những ngày cuối năm, nông dân tất bật chủ động nguồn hàng, bảo đảm đủ nguồn nông sản cung ứng cho người tiêu dùng. Nhiều mặt hàng phục vụ ...

Đáp ứng quy định quốc tế về xuất khẩu nông sản

Việt Nam hiện đang tham gia 19 hiệp định thương mại tự do song phương và đa phương; trong đó có 16 hiệp định đã ký kết chính thức và 3 hiệp định đang tiến hành đàm phán. Đây là thuận lợi lớn cho ...